- సంపూర్ణమైన మనిషి అనే ఆదర్శాన్ని సమాజం నీ ముందుంచింది. ఏ నాగరికత నుంచి వచ్చావనేది ఇక్కడ ప్రశ్న కాదు. నీకు ఆద్యాత్మిక ఉద్గ్రందాలు, సంస్కృతులు ఉన్నాయి.నీవు ఎలా ఉండాలనేది అవి నిర్దేసిస్తుంటాయి.సాధన ద్వారా సహజ స్థితిని పొందడం సాధ్యమని కూడా యోగులు, జ్ఞానులు, నీకు చెప్పారు. అందువల్ల నీవు నీ ప్రవర్తనను, ఆలోచనను అదుపు చేస్తుంటావు. ఇదంతా అసహజంగా మారుతుంటుంది. జీవితాన్ని అదుపు చేసే ప్రయత్నం నీలో రెండో నడకకు దారితీస్తుంది. దాన్నే నీవు పిలిచే `నేను` ( సెల్ఫ్).
- సమాజంలో నేను భాగస్వామినని చెబుతావు. అయినా భిన్నంగా ఉన్నానని నీవే భావిస్తుంటావు. సమాజ చైతన్యం నుంచి నీవు విడిగా లేవు. గుంపులో ఉన్న వ్యక్తికి, లేదా చర్చికి వెళ్ళని కమ్యూ నిస్టుకు నీకు తేడా ఏమిటి?
- నీకు నీమీద విశ్వాసం లేదు. నాగరికత మీద విశ్వాసం ఉండాలంటూన్నావు . నీకు సమాజం ఏమి చెప్పిందో దానిమీదే నమ్మకం. అది మౌలిక సమస్య. సమాజం నీ బయట లేదు. నీ లోపల ఉంది. నాగరికత మానవ చైతన్యలో భాగం. నీ ముందు తరం ప్రతి మనిషి అనుభవంలో, అన్ని చోట్లా ఇది భాగమై ఉంది.
- నీ ఆలోచన నడక నీలోని జీవీ నడకకు సమాంతరంగా ఉంటుంది. కాని నిన్ను అది ఐసోలేట్ చేస్తుంటుంది. అది జీవితాన్ని ఎప్పటికీ స్పర్శించలేదు. నీకు నీవు జీవితం నుంచి విడిపోతావు. ఇది చాల అసహజం. అలా అని ఆలోచనారహిత స్థితి సహజ స్థితికాదు. వందల సంత్సరాలుగా పాతుకుపాయిన అతి పెద్ద మోసాలో ఇదొకటి. ఆలోచన లేకపొతే నీవుఉండవు. మనుగడకు ఆలోచన తప్పనిసరి. దాన్ని ఆపితే ఊపిరి ఆడదు. దాని సహజ నడకలో అది వెళ్ళాలి. మొత్తం సమస్యకు ఇదే సంక్లిష్టమైంది.
- సమాజం ఘర్షణ పునాధి మిద నిర్మితమైంది.నీవే సొసైటీ.అందువల్ల సమాజంతో ఎప్పుడూ ఘర్షణ పడా ల్సిందే.
Wednesday, 24 August 2011
సమాజం (SOCIETY)
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
No comments:
Post a Comment