Monday, 6 September 2021

అత్యంత సంపూర్ణమైన మనిషి: పర్వీన్ బాబి

 

యూజీ అత్యంత సంపూర్ణమైన మనిషి: పర్వీన్ బాబి


     యూజీ అత్యంత సంపూర్ణమైన మనిషి.నా జీవితంలో ఇటువంటి వ్యక్తిని చూడలేదు. అక్కడ అసాధారణంగా బయటకు ఏమీ కనిపించడు. అతనితో కొంత సమయం గడిపితే ఆ సంపూర్ణ నడకను నీవు చూస్తావు. నేను యూజీతో కలిసి జీవించాను, ప్రయాణించాను. యూజీతో ఉన్న నిర్దిష్టమైన సమయం తరువాత నేను గ్రహించింది...యూజీ ప్రతి మనిషిని ఒక మనిషిగా చూస్తాడు. ఎవరినైనా తనతో సమానంగా చూస్తాడు. గౌరవిస్తాడు. పరిగణిస్తాడు. అర్ధం చేసుకుంటాడు. ప్రేమిస్తాడు. మరో విషయం ... చిన్న. పెద్ద, పేద, ధనిక ఎవరినైనా తనతో సమానంగా చూస్తాడు. మనందరం బందుత్వాలు, మన పైన, కింద అంటూ చూస్తాం. మనతో సమానంగా చూడం. అతని ప్రవర్తన అతని సహజ స్వభావం నుంచి వచ్చిందే. ఇలా ఉండడం  అతను ప్రయత్నించేది కాదు. లేదా ప్రత్యేకమైన వ్యక్తిగా అతను, అతని ప్రవర్తన ఉండదు. 

                    మరో ముఖ్యమైన సుగుణం... ఎప్పుడూ ఎవరినీ తనస్వప్రయోజనాల కోసం ఉపయోగించుకోడు. మాములుగా తాను తీసుకోవడంకంటే ఇచ్చేదే ఎక్కువగా ఉంటుంది. ఏమీ ఆశించకుండా అతను తిరిగి ఇస్తాడు. చాలా సందర్బాల్లో తీసుకునే వ్యక్తి గ్రహించలేనంతగా నిశ్శబ్దంగా, నిస్వార్ధంగా ఇస్తుంటాడు. ఎంత కఠోర సత్యమైనా అది ఎదుటి వారికి ప్రయోజనం అనిపిస్తే నిర్మొహమాటంగా చెబుతారు. నిజాన్ని చెప్పడం వల్ల ఇంకొకరికి ఉపకారమని భావిస్తే వారితో స్నేహం పోతుందన్నా లెక్కచేయరు. 

           తన స్వప్రయోజనా లకోసం ఎవరినీ అవకాశంగా తీసుకోవడం, మోసం చేయడం, తప్పుదారి పట్టించడం, ఉపయోగించు కోవడం, వ్యక్తిని, లేదా పరిస్థితులను అవకాశంగా తీసుకోవడం నేనెప్పుడు చూడలేదు. నిస్సహాయ స్థితిలో కుడా యూజీ అలా ప్రవర్తించలేదు. ఇలా ఎవరి గురించి అయినా చెప్పడానికి ప్రపంచంలో ఎవరూ తారసపడలేదు.


U.G...Most perfect human being: Parveen Babi

        U.G. is the most perfect human being I have ever met in my life. There is noting apparently extraordinarily about him. It is when you spend some time with him that you see the perfection operating. I have lived and travelled with U. G. And after being with him for a substantial period of time I have realised that U.G. treats human beings as human beings should be treated-with respect, consideration, understanding and compassion. I also realise that he treats everybody as his equal—whether the person is younger, poorer, richer or older. We all treat people as relations either above us or below us. We do not treat them as our equals. His behavior comes naturally to come. He does not make a deliberate effort to act this way, nor is his behaviour accompanied by the feeling that he is a special person, that his behaviour is special and that is doing people a favour

      Another most special quality about U. G. is that he never uses people for his personal gain. U.G. Personally gives back much more then he receives. And his giving is the purest kind of giving. He gives without expecting anything back in return. He gives silently and so selflessly that oftentimes, even the receiver does not realise that he has received. If he feels it is necessary to state the bitter truth for a person’s good, he states it. He can state the bitter truth because he does not mind losing the person’s friendship, if it helps the person. 

          I have never seen U.G. take advantage of anybody, cheat anybody, mislead anybody, use anybody, or take advantage of a person or situation for his personal gain even in the most insignificant way. Apart from U.G., I am afraid I cannot say this of anybody else I have come across in the world.


                           

సహజస్థితి

 సహజ స్థితి: యు.జి. కృష్ణమూర్తి


         అక్కడ నీలో ఎప్పు డూ అద్భుతమైన ప్రశాంతత ఉంది. అదే నీ సహజ స్థితి. దాన్నినీవు ఎప్పటికీ అర్ధం చేసుకోలేవు. నీవు ప్రశాంతమైన 

మానసిక స్థితిని సృష్టించు కోవడానికి ప్రయత్నిస్తుంటావు. నిజానికి అదే నీలో గందర గోళానికి దారితీస్తుంది. నీవు కేవలం శాంతి గురించే మాట్లాడుతావు. ప్రశాంతమైన మనస్సును సృష్టించుకుంటావు. అంతా ప్రశాంతంగా ఉన్నట్లు నీకు నీవు చెప్పుకుంటావు. కానీ అదంతా హింస. శాంతిని సాధన చేయడం వల్ల, నిశ్శబ్దం కోసం నీవు చేసే ప్రయత్నం ఏ మాత్రం ఉపయోగం లేనిది . నిజమైన నిశ్సబ్దం విస్ఫోటనం. ఆథ్యాత్మిక వాదులు చెబుతున్న సమాధి స్థితి ( డెడ్ స్టేట్ ఆఫ్ మైండ్ )కాదు .అది మెరుపు స్థితి. అదినీటి బుగ్గ. ఆదిశక్తి . అదే జీవితం. అదే దాని ప్రయాణం. అదే సహజ స్థితి. 

>అఫెక్షన్ అంటే ప్రతిదానికి కదిలిపోవడం. అది ఒక దాని వైపు ఉద్యేగంగా వెళ్ళడం కాదు.సహజ స్థితి అనేది గొప్ప సునిశితమైన స్థితి. ఇంద్రియాలకు సంబంధించిన భౌతిక సునిసితత్వం ఇది. ఇది నాపట్ల ఇతరుల పట్ల ఉద్వేగ పరంగా కరుణ, లేదా దయగా ఉండడమనే ప్రక్రియ కాదు. ఇక్కడ విభజన ఉండదు. 

నీ సహజ స్థితికి ఆధ్యాత్మిక స్థితులైన ఆనందం, బ్రహ్మానందం, ఆనందప్రవాహం ...వంటి వాటితో ఏ మాత్రం సంబంధం లేదు. అవన్నీ అనుభవం పరిధిలోకి వస్తాయి. నాకు తెలిసి ఉన్నదంతా స్వచ్చమైన భౌతికక్రమం . ఇందులో మార్మికత, ఆధ్యాత్మికత ఏమీ లేదు.


  NATURAL STATE: U.G.KRISHNAMURTHI


                You can never understand the tremendous peace that you always there within you, that is your natural state. Your trying to create a peaceful state of mind is in fact creating disturbance within you. You can only talk of peace, create a peaceful state of mind is in fact creating disturbance within you. You can talk of peace, create a state of mind and say to yourself that you are very peaceful —but that is not peace; that is violence. So there is no use practising peace, there is no reason to practise silence. Real silence is explosive; it is not the dead state of mind that spiritual seekers think. ‘ Oh. I am at peace with myself! There is silence, a tremendous silence ! I experience silence! — that doesn’t mean anything at all. This is volcanic in its nature: it’s bubbling all the time— the energy, the life — that is its quality. 

                Affection means that your effected by everything, not that some emotion flows from you towards something. The natural state of great sensitivity of the senses, not some kind of emotional compassion or tenderness for others. There is compassion only in the sense that there are no others for me and so there is no separation. 

         Your natural state has no relationship whatsoever with the religious states of bliss and ecstasy. They lie within the field of experience. To me what does exist is a purely physical process. There is nothing mystical or spiritual about it.

అప్పుడు యు.జి‌ని కలుస్తావు


అప్పుడు నీవు యూజీని కలుస్తావు. విజయ్ ఆనంద్, ఫిలిం డైరెక్టర్


           యూజీ టిచర్ కాదు. నీ సొంత టిచర్ నీకు శత్రువు అయినపుడు ఇతడు నీకు స్నేహితుడు అవుతాడు.


                      మన జీవితాలు తీవ్రమైన సమస్యల్లోకి వెళ్ళినపుడు ...మేధోపరమైన సమస్యలు కాదు, భావోద్వేగమైనవి ఎదురైనపుడు ఆ సమస్యలను నీవు ఎదుర్కోలేని క్షణాలు ఎదురవుతాయి. నీకు ఏ సహాయం అందదు. నీకు నీవుగా ఏమీ చేయలేవు. అప్పుడు ఖురాన్, బైబిల్, గీత వంటి ఆధ్యాత్మిక  పుస్తకాల వైపు చూస్తావు. అకస్మాత్తుగా అవి కొంత స్వాంతన ఇస్తాయి.  కానీ అవి తాత్కాలికం. నీవు మళ్లీ అవే పుస్తకాలు చదువుతావు. అవి నిన్ను కొంత సేపు బయట పడేస్తాయి. ఇలా జరుగుతుంటుంది. ఈ క్రమలో చివరకు ఈ పదాలు కూడా మృత ప్రాయంగా కనిపిస్తాయి. ఈ పుస్తకాలు కూడా ఎందుకు పనిచేయడం లేదనే ప్రశ్న వస్తుంది. ఎప్పుడైతే ఈ పుస్తకాలు ఫెయిల్ అయ్యయో అప్పుడు టిచర్ కోసం చూడడం మొదలవుతుంది. వృత్తిలో ఇబ్బంది ఎదురైతే ఒక నిపుణుడి దగ్గరకు వెళతాం. ఆరోగ్య సమస్య అయితే డాక్టర్ దగ్గరకు వెళతాం. ఇటువంటి సమస్య ఎదురైనపుడు రజనీష్, డీ ఫ్రీజాన్, జె.కృష్ణ మూర్తి వంటి వారి దగ్గరకు వెళతాం. ప్రారంభంలో వారి సహాయాన్ని గుర్తిస్తావు. వారు నీకు జీవన మార్గాన్ని ఇస్తారు. కొంత ధ్యానం, కొంత తాత్వికత..., ఇవన్నీ తాత్కాలికంగా నీ ఖాళీలను పురిస్తాయి.ఒక సమాధానం దొరికిందని భావిస్తావు. ఈ ధ్యానం చేసినంత కాల చింతన తొలగిపోతుంది. ఎప్పుడైతే ఇది ఆగిపోతుందో నీకు నివే మిగలిపోతావు. మళ్లీ సమస్య దగ్గరకే వస్తావు.  అందువల్ల నిజంగా నీకు సమాధానం కనబడదు. నీకు నీవు ఎంత కష్ట పడినా ఇంకా చేయాలని  ఇక్కడ టీచర్  చెబుతాడు. దీంతో రెండింతలు నీవు కష్ట పడటానికి ప్రయత్నిస్తావు. ఇదంతా పడగడుపులా అవుతుంది. నీకు నీవు నిజాయతీగా ఉన్నా ఎక్కడా ఏమీ పొందలేమని గ్రహిస్తావు. దీంతో నీవు ఆగిపోతావు. అప్పుడు నీవు యూజీని కలుస్తావు.

               There are moments in our lives when we go through a crisis—not an intellectual crisis but an emotional crisis, when you cannot cope with the suffering. Since no help is coming and you cannot help yourself, that is when you turn to the religious books like Koran, the Gita, or the Bible. You suddenly feel that you get solace. But that solace does not last. You read the books again. They give you exhilaration for an hour or so. Again it wears out. This goes on. And then you feel that probably these are dead words. That’s why the books are not working. So when these books fail, that is the time when you start looking for a teacher. If there is a profession, you go to an expert. If there is a problem with your health, you go to the doctor. When you have a crisis of this kind, you are likely to go to people like Rajneesh, Da Free John, and J. Krishnamurthi. You do find initially that they help. These people give you a way of life. Certain meditation, certain philosophy which fills you up for a short while. You feel as if you have got an answer. As long as you do to meditation, it seems that the crisis has passed away. But the moment you stop and you are with yourself, you are back to the crisis. So you really have found no solution. Here the teacher tells you that you have not done enough of whatever you are supposed to do. So you go back and put in double the effort. This is a kind of forgetfulness like drinking. If you are not getting anywhere. You are stuck. This is when you should meet U. G..

              

దేవుడు

దేవుడు ..అసంబద్ధం, అభౌతికం..యు.జి


  `అవతల` ఏ మైనా ఉందా?. ఎందుకంటే నీకు రోజువారి విషయాలు, నీ చుట్టూ ఏమి జరుగుతుంది అనే దాని మీద ఆసక్తి ఉండదు.`అవతల` అని పిలుస్తున్నదాని మీద, లేదా దేవుడు, సత్యం, వాస్తవం, బ్రహ్మం, ఆత్మజ్ఞానం, లేదా మరోటో కనుగొన్నావు. దాని  కోసం నీ అన్వేషణ  అంతా. అక్కడ ఏ  `అవతల` ఉండకపోవచ్చు. `అవతల` గురించి నీకు విషయం తెలియదు. దాన్ని గురించి నీకేమి చెప్పారో అదే నీకు తెలిసింది. అందువల్ల ఆ జ్ఞానాన్నే ఆవిష్కరిస్తుంటావు.` అవతల` గురించి నీకున్న జ్ఞానమే నీవు పిలుస్తున్న `అవతల`ను  సృష్టించింది. `అవతల గురించి నీకున్న  జ్ఞానమే నీ  అనుభవం  అవుతుంది . ఆ అనుభవం నీ  జ్ఞానాన్ని  పదునేక్కిస్తుంటుంది. నీకేమి తెలిసినా అది  అవతలకు వెళ్ళదు. ఏ అనుభవమైనా అవతలంటు  ఏమీ ఉండదు.  ఏదయినా  అవతల అంటూ ఉంటే `నీవు` కదలిక అదృశ్య మైనప్పుడే  ఉంటుంది. ఆ కదలిక  లేకపోవడమే బహుశా `అవతల ` అని  అనుకొవచ్చు. కాని `అవతల` అనేది ఎప్పటికీ అనుభవంలోకి  రాదు. అనుభవంలోకి రానిదాని కోసం అనుభవంలోకి తెచ్చుకునేందుకు ఎందుకు ప్రయత్నిస్తావు .

              దేవుడి నుంచి మనిషి రక్షింపబడాలి. అది చాలా అవసరం. నేననేది నీవు అంటున్న దేవుడు  అనే అర్ధంలో కాదు. నా దృ ష్టిలో దేవుడు దేవుడుగానే లేదు. దేవుడు అనే భావన చుట్టూ కర్మ, పునర్జన్మ, మరణం తర్వాత... ఇలా  మొత్తం విషయమంతా, గొప్ప భారతీయ వారసత్వమని నీవు చెప్పేదంతా...మొత్తం ప్రహసనాన్ని నీవు చూడాలి. మనిషి భారతీయ వారసత్వం నుంచి బయట పడాలి. ప్రజలే కాదు మొత్తం దేశం కూడా ఈ వారసత్వం నుంచి విముక్తి పొందాలి.    
     కలగాపులగమైన మనస్సు చాలా విధ్వంసకర విషయాలను సృష్టించింది. అన్నింటిలో దేవుడు అనే భావన అత్యంత విధ్వంసకరమైంది. నాదృష్టిలో దేవుడికి  సంబందించిన ప్రశ్న చాలా అసంబద్ద మైంది. అభౌతికమైంది. దేవుడి వల్ల మనకే మాత్రం ప్రయోజనం లేదు.రెండు ప్రపంచ  యుద్దాలకంటే దేవుడి పేరుతో జరిగిన  హింసాకాండలో ఎక్కువ మంది చనిపోయారు.పవిత్ర  బుద్దభగవానుడి పేరు మీద జపానులో లక్షలాది మంది మరణించారు. ఇదే వరుసలో క్రిస్టియన్లు, ముస్లింలు ఉన్నారు. భారత దేశంలో కూడాఒక్క రోజులో ఐదు వేల మంది జైనులను ఊచకోత కోశారు. నీది కుడా శాంతియుత దేశం కాదు. నీ చిరిత్ర  చదువుకో. మొదటి నుంచి హింసే కనబడుతుంది.
           మనిషి కేవలం భౌతిక జీవి. (భయోలాజికల్ బీయింగ్ ). స్వాభావికంగా  అతనికి ఆద్యాత్మిక పార్శ్వం లేదు. అన్ని సద్గుణాలు, మార్గదర్సికాలు, నమ్మకాలు , భావాలు, ఆద్యాత్మిక విలువలు, కేవలం డాంబికాలు, అసహజమైనవి. అవేమి నీలో మార్పు తీసుకురాలేవు. నీవిప్పటికీ  క్రూరుడవే. `నీవలె నీ పొరుగువాడిని ప్రేమించు`  అనే తత్వం  వల్ల నీవు జరిపే విచక్షణారహిత  హత్యా కాండ ఆగదు. నీ పొరుగువాడిని చంపితే నీకూ అదే గతి పడుతుందనే భయంకరమైన  నిజం వల్ల నీవు నరమేధాన్నిఆపుతావు

    GOD IS IRRELEVANT:                   U.G.KRISHNAMURTHI

   Is there a beyond? Because you are not interested in the everyday things and the happenings around you. You have invented a  thing called the ‘beyond’, or ‘Timelessness’, or ‘God’, ‘Truth’, ‘ Reality’, ‘Brahman’, ‘enlightenment’, or whatever, and you search for that. There may not be any beyond. You don’t know a thing about that beyond. Whatever you know is what you have been told, the knowledge you have about that. So you are projecting that knowledge. What you call ‘ beyond’ is created by knowledge you have about  that beyond; and whatever knowledge you have about a beyond is exactly what you will experience. The knowledge creates experience, and the experience then strengthens the knowledge. What you know can never be the beyond. Whatever you experience is not the beyond. If there is any beyond this moment of ‘you’ is absent. The absence of this movement probably is the beyond, but the beyond can never be experienced by you; it is when the ‘you’ is not there. Why are you trying to experience a thing that cannot be experienced.?
        Man has to be saved from God - that is very essential. I don’t mean God in the sense in which you use the word God; I mean all that ‘God’ stands for, not only God, but all that is associated with that concept of God - even karma, reincarnation, rebirth, life after death, the whole thing, the whole business of what you call the ‘ great heritage of India’ - all that,  you see. Man has to be saved from the heritage of India. Not only the people; the country has to be saved from that heritage. Otherwise there is no hope for the individual and no hope for the country. 

 That messy thing called the mind has created many destructive thing, and by far the most destructive of them all is God. To the question of Godis irrelevant and immaterial. We have no use for God. More people have been killed in the name of God then in the two world wars put together. In Japa, millions of people died in the name of the sacred Buddha. Cristians and Muslims have done the same. Even in India, 5000 Jains were massacred in a single day. Yours is not a peaceful nation. Read your own history- it’s full of violence from the beginning to the?  Man is merely a biological being. There is no spiritual side to his nature. There is no such thing ... All the virtues , principles , beliefs, ideas, and spiritual values are mere affectations. They haven’t succceeded in changing anything in you . You are still the brute that you have always been. When will you begin to see the truth that the philosophy of ‘ Love  thy neighbour as thyself’  is not what stops you from killing indiscriminately but it is the terror of the fact that if you kill your neighbour you too will also be destroyed along with him that stops you from killing.


వరిజినల్ థింకర్

ఒరిజినల్ థింకర్


   ఇతని పదాలకున్న శక్తిని `ఏ మాత్రం తక్కువ అంచనా వేయొద్దు. ఇంతవరకూ ఎక్కడా తటస్థ పడని వరిజినల్ థింకర్ ఇక్కడ ఉన్నాడు. ఆధ్యాత్మికం, మనోవైజ్జ్ఞానికం, స్వయం సహాయం మీద అనేక వందల, వేల  పుస్తకాలు ఈ రోజు నిన్ను ఆహ్వానిస్తున్నాయి. అవన్నీ, ఆ ఆకర్షణలన్ని ఇప్పటికే నీ దగ్గర ఉన్నవే. అవన్నీ నీకు సుపరిచితమే. యూజీ  చెప్పేది  నీకు తెలిసినదాన్ని బద్దలు కొట్టడం . కొత్త దానితో భర్తీ  చేయడం కాదు. కొత్త చిట్కాలు, క్రమ శిక్షణా మార్గాలు కాదు. కొత్త తగులాటంలోకి  వెళ్ళకుండానే నీ నమ్మకాలు చెదిరి పోవడానికి,  నీకు నీవు ముక్కలు కావడానికి నీవు సిద్దంగా  ఉన్నావా ? ఉంటే ఈ   పుస్తకాన్ని  చదువు. ఇది అన్ని ఇతర మార్గాలకు మించిన మార్గం కాదు. ఇది పూర్తిగా మార్గాలకు బయిట ఉంది.

యూజీ ప్రస్తుత విలువల వ్యవస్థ స్థానంలో ప్రత్యామ్నాయాన్ని చూపడు. కానీ మానవ విశ్వాసాల మూలాలలోకి వెళ్లి అతను విశ్లేషించే తీరును నీవు చూడగలిగితే జీవితం గురించి నీవనుకొంటున్న మహోన్నత భావాలు బలవంతంగానయినా వదిలించుకునేందుకు ప్రయత్నిస్తావు. ఇలా నీవు కొంత వరకు  వెళ్ళగలిగితే, నీ  జీవితాన్ని ఏ ప్రయత్నం లేకుండా సాధారణంగా ఎలా ఉండవచ్చో తెలుసు కోవడానికి అవకాశం ఉంటుంది. ఎందుకంటే విలువల  చట్రాన్ని ఎక్కువకాలం మోయలేవు.

కొత్త నమ్మకాల వైపు. మతాల వైపు నిన్ను మళ్ళించడానికి యూజీ ఏమాత్రం ఆసక్తి చూపడు. అపూర్వమైన దృస్టికోణాన్ని ఇస్తాడు. తనను తాను వ్యక్తీకరించుకొంటాడు. తీసుకో, లేకపోతే లేదంటాడు.  నిన్ను  సరైన వ్యక్తిగా తయారు చేయడానికి ఏమాత్రం ప్రయత్నించడు. నిజానికి నీలో మార్పే అవసరం లేదంటాడు. మారాలని ఎడతెగని ప్రయత్నం చేయడం  నీ  విషాదం అంటాడు. నీవు ప్రత్యేకమైన వాడివి. అయినప్పటికీ చాలా సహజంగా జ్ఞానులు, . సాధువులు, మానవాళి రక్షకులుగా ... ఇలా ఎవరో నమూనాగా నీవు ఉండాలనుకొంటావంటాడు.

యూజీని కలిసిన తర్వాత, మీలో ఏదో భిన్నమైన అనుభవం వచ్చినట్టు అనిపిస్తుంది. కానీ అది ఏమిటో స్పష్టంగా చెప్పలేరు. మీరు ఇంతకు ముందు ఎప్పుడూ తెలియని ఒక ప్రపంచంలోకి ప్రవేశిస్తారు. ఇక మీరు మునుపటిలా ఎప్పుడూ ఉండరు.  


                     లారీ మెమోరీస్

   " ది నాచురల్ స్టేట్" పుస్తకానికి  ముందు మాట మాటలో


Original thinker


   Don't underestimate the power of his words. Here is an original thinker unlike any one you've ever come across before. The hundred thousand books of çliched thoughts on spirituality, psychology and self-help available today offer you ways that are congenial to what you already know. U.G. merely offers to shatter what you know and not to replace it with anything, no   new technique or discipline or way. Are you ready to be shattered, to have your beliefs stripped away and then not be given anything new to hang on to? Then read this book. It's not a way beyond all the other ways. It's outside of ways altogether.

       He does not give you anything to replace your current belief system.But if you see how penetrating his analysis of human belief is , you may be forced to drop many of your most cherished ideas about life. This can free you to some extent, and you may find your life becoming simpler not through any effort of yours but simply because you no longer have to carry the burden of so many belief structures.

          U.G is not interested in converting you to a new religion or to any belief system whatsoever. He expresses a unique point of view and tells you to take it or leave it. Hi is not trying to make you into a better person. In fact,  he says that you don't need to change anything and that it is our tragedy that we are constantly trying to change ourselves. Who you are is completely unique, yet you are trying to modal yourself after another, usually one of the "saints,sages,or saviors of mankind". In the end, what you are left with, after your encounter with UG., is the feeling that something different has happened to you, but you can’t quite say what it is. You’ve entered a world that you never know existed and you will never be the same again.


                          Larry Morris,

Introduction of "the natural state" book


.

చైతన్యం

          చైతన్యం (CONSCIOUSNESS)


        నీవు ఎప్పుడూ పరిపూర్ణంగా, పవిత్రంగా ఉండాలనుకుంటావు. ఆ చైతన్యంలోనే అపరిశుద్ద్యం ఉంది. అపరిసుద్ద్యం అనే పదాన్నే నీవు ఇష్టపడవు. నీవు పవిత్రమైన, దైవికమైన, సంపూర్ణమైనదని భావించేదంతా అపరిసుద్దమే. నీవు చేయగలిగేదేమీ లేదు. అది నీ చేతిలో లేదు
        మానవ చైతన్యం స్థానాన్ని నీకోసం నీవు కనుగొనే మార్గం లేదు. ఎందుకంటే నీవు చైతన్యం నుంచి విడిగా లేవు. 
   సొసైటీ నీ బయట లేదు. నీ లోపల ఉంది. నాగరికత మానవ చైతన్యంలో ఉంది. నీ ముందు తరం మనిషి ప్రతి అనుభవంలో అది ఉంది.
         పరిమితులు లేని, సరిహద్దులు లేని చైతన్యంలో మార్పు ఎలా తీసుకువస్తారు? మానవ చైతన్య స్థానాన్ని కనుగొనడానికి మీరు అన్ని రకాల పరిశోధనలు చేయవచ్చు, కానీ మానవ చైతన్య స్థానం అంటూ ఏదీ లేదు. మీరు ప్రయత్నిం చవచ్చు కానీ విజయం సాధించే అవకాశాలు చాలా తక్కువ
       మీరు ఏమి చేస్తున్నారు ? ఏమీ చేయడం లేదు. కొత్త పదబంధాలు, కొత్త పదాలను వల్లివేస్తున్నారు. మీరు చేస్తున్నది అంతే. ఆ చైతన్యంలో ఉన్న కాలుష్యం అనే వాస్తవాన్ని మీరు అంగీకరించరు. మీరు ఏది పవిత్రంగా, అసాధారణమైందిగా భావించినా అది ఆ చైతన్యంలోని కాలుష్యమే.. అది స్వచ్ఛత కలిగి ఉండాలి. అన్నీ ... పవిత్రమైనవి, దైవికమైనవన్నీ.. -ఆచెత్తంతా తప్పక వెళ్లపోవాలి. అది పోయినప్పుడు మీకు మీరుగా ఉంటారు. లేకుంటే ఆధారపడటం ఉంటుంది.
 నేను చైతన్య స్థితిని ప్రశ్నిస్తున్నాను.ఎందుకంటే మనం అనుకొంటున్నచైతన్య స్థితి కుడా జ్ఞాపకమే. నీకున్న జ్ఞానం సహాయంతో నీవు చైతన్యంగా ఉంటావు.ఆ జ్ఞానం నీ జ్ఞాపక చట్రంలో భద్రంగా ఉంటుంది. నీవంటున్న కాన్షియస్, సబ్ కాన్షియస్, అన్ కాన్షియస్ లు అన్నీ ఆలోచన వ్యవస్థ సృష్టించిన సూక్ష్మ రూపాలే. ఈ చాతుర్యం, ఆవిష్కరణ ద్వారా ఆలోచన తన యధాతద స్థితిని కొనసాగిస్తుంది.
          So all that you consider very profound, all that you consider sacred, is a contamination in that consciousness. You may not like the word contamination but all that you consider sacred, holy and profound is a contamination. There's nothing that you can do, it's not in your hands.
             You have no way at all of finding out yourself the seate of human consciousn ess because it is all over and you are not separate from that consciousness.
           Society is there inside , not outside. Culture is part of human conscio usness and everything that any predecessor has experienced is part of that.
           How you bring about a change in conscio usness, which has no limits, which has no boundaries, which has no frontiers? You can do every kind of research to find the seat of human consciousness, but there is no such thing as the seat of human conscio usness at all.you can try but chances of succeeding in that are slim
        What are you doing ? You are not doing anything. you are repeating new phrases,new words, new idioms. That is all you are doing. You don't accept the fact that all that is a contamination there in that consciousness. Whatever you consider sacred, whatever you consider extraordinary, is a contamination in that consciousness. It has to purity itself. All that - all that dross, all that is holy, all that is sacred -- must go. When that has gone you are yourself, otherwise there is dependence.

సమాజం

 

సమాజం
      యు.జి.కృష్ణమూర్తి

     సంపూర్ణమైన మనిషి అనే ఆదర్శాన్ని సమాజం నీ ముందుం చింది. ఏ నాగరికత నుంచి వచ్చావనేది విషయం కాదు. నీకు ఆధ్యాత్మిక ఉద్గ్రంథాలు , సంస్కృతులు ఉన్నాయి. నీవు ఎలా ఉండాలనేది అవి నిర్దేశిస్తుంటాయి .సాధన ద్వారా సహజ స్థితిని పొందడం సాధ్యమని కూడా యోగులు, జ్ఞానులు, నీకు చెప్పారు. అందు వల్ల నీవు నీ ప్రవర్తనను, ఆలోచన ను అదుపు చేస్తుంటావు. ఇదంతా అసహజంగా మారుతుం టుంది. జీవితాన్ని అదుపు చేసే ప్రయత్నం నీలో రెండో నడకకు దారితీస్తుంది. దాన్నే నీవు పిలిచే `నేను` ( సెల్ఫ్).
          ఆదర్శ సమాజం, ఆదర్శ మానవుని గురించి మర్చిపోండి. కేవలం మీ నడక తీరును చూడండి. అది ప్రధానమైన విషయం. మనిషి తనదైన ప్రత్యేకతలోకి పూర్తిగా వికసించ కుండా సంస్కృతి నిరోధించింది. ఇది తప్పుడు విషయాన్ని, ఆదర్శవంతమైన వ్యక్తిని మనిషి ముందుంచింది. ఈ మొత్తం విషయం మానవాళి విభజన చైతన్యం నుంచి పుట్టింది. ఇది మీకు హింస తప్ప మరేమీ తీసుకురాలేదు. అందుకే ఇద్దరు గురువులు లేదా రక్షకులు ఎప్పుడూ అంగీకరించరు. ప్రతి ఒక్కరూ తన స్వంత అర్ధంలేని చెత్తను బోధించాలనే ఉద్దేశంతో ఉంటారు.
          సమాజంలో నేను భాగస్వా మినని చెబుతావు. అయినా భిన్నంగా ఉన్నానని నీవే భావిస్తుంటావు. సమాజ చైతన్యం నుంచి నీవు విడిగా లేవు. గుంపులో ఉన్న వ్యక్తికి, లేదా చర్చికి వెళ్ళని కమ్యూ నిస్టుకు నీకు తేడా ఏమిటి? 
         నీకు నీమీద విశ్వాసం లేదు. నాగరికత మీద విశ్వాసం ఉండాలంటూన్నావు . నీకు సమాజం ఏమి చెప్పిందో దానిమీదే నమ్మకం. అది మౌలిక సమస్య. సమాజం నీ బయట లేదు. నీ లోపల ఉంది. నాగరికత మానవ చైతన్యలో భాగం. నీ ముందు తరం ప్రతి మనిషి అనుభవంలో, అన్ని చోట్లా ఇది భాగమై ఉంది.   
         నీ ఆలోచన నడక నీలోని జీవీ నడకకు సమాంతరంగా ఉంటుంది. కాని నిన్ను అది ఐసోలేట్ చేస్తుంటుంది. అది జీవితాన్ని ఎప్పటికీ స్పర్శించ లేదు. నీకు నీవు జీవితం నుంచి విడిపోతావు. ఇది చాల అసహ జం. అలా అని ఆలోచనారహిత స్థితి సహజ స్థితికాదు. వందల సంత్సరాలుగా పాతుకుపాయిన అతి పెద్ద మోసాల్లో ఇదొకటి. ఆలోచన లేకపొతే నీవుఉండవు. మనుగడకు ఆలోచన తప్పనిసరి. దాన్ని ఆపితే ఊపిరి ఆడదు. దాని సహజ నడకలో అది వెళ్ళాలి. మొత్తం సమస్యకు ఇదే సంక్లిష్టమైంది.
        సమాజం ఘర్షణ పునాధి మిద నిర్మితమైంది. నీవే సొసైటీ.అందువల్ల సమాజంతో ఎప్పుడూ ఘర్షణ పడా ల్సిందే.
           మన సంస్కృతి లేదా సమాజం సృష్టించిన విలువ వ్యవస్థలో ఎలా ఒదిగి పోవాలో వాళ్ళు [మనస్తత్వవేత్తలు] మీకు చెప్తారు. అది నిజంగా మానవ సమస్య. ప్రతి తెలివైన పురుషుడు, స్త్రీ తనకు తానుగా అడగవలసిన ఒక ప్రాథమిక ప్రశ్న, 'ఈ గ్రహం మీద నాకు ఎలాంటి మనిషి కావాలి?'

             Society

U.G.KRISHNAMURTHY

    Society has put before you the ideal of a 'perfect man'. No matter in which culture you were born, you have scriptural doctrines and treditions handed down to you to tell you how to behave. You are told that through due practice you can even eventually come into the state attained by the sages, saints and saviours of mankind. And so you try to control your behaviour, to control your thoughts, to be something unnatural. Your effort to control life has created a secondary movement of thought within you, which you call the 'I'.        
      Forget about the ideal society and the ideal human being. Just look at the way you are functioning, that is the importent thing. What has prevented the organism from full flowering into its own uniqueness is culture. It has placed the wrong thing, the ideal person, before man. The whole thing is born out of the divisive consciousness of mankind. It has brought us nothing but violence. That is why no two gurus or saviours ever agree. Each is intent upon preaching his own nonsense.
       You say you are a part of the society and yet you think you are different. You are not seperate from the social consciousness.What is the difference between the man who goes to the mass and you, or the communist who doesn't go to the church?.
        This movement of thought within you is parallel to the movement of life, but isolated from it; it can never touch life. You are a living creature, yet you lead your entire life within the realm of. this isolated, parallel movement of thought. You cut yourself off life - that is something very unnatural.The natural state is not a thoughtless state. That is one of the greatest hoaxes perpetrated for thousands of years. You will never be without thought. Being able to think is necessary to survive but in this state thought stops choking you. It falls into its natural rhythm.This is the crux of the whole problem.
          They [psychologists] tell you how to fit into the value system that is created by our culture or society. That is really the human problem. The one very basic question which every intelligent man and woman should ask for himself or herself is, 'What kind of a human being do I want on this planet?'